วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อัญมณีอสูร PDF

แนะนำตัวละคร:
เขาคือชอว์ รูล อาร์เชอร์ เขาเจอกับเธอครั้งแรกตอนนั้นเขาอายุ32 ในขณะที่เธออายุเพียง19 การเริ่มต้นระหว่างพวกเราก็ไม่ค่อยดีนัก เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าของสำคัญที่ทำให้เ ขาต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลแสนไกลอยู่ที่ไหน เมื่อถามกันดีๆไม่ยอมบอก เธอจึงต้องถูกลักพาตัวโดยเขาเอง แต่ดูเหมือนเด็กอย่างเธอจะไม่รู้จักสถานะคำว่าตัวประ กันเลย แม่นี่! ช่างกินอิ่มนอนสบายเกินไปแล้ว....

เธอหนูอัญ หรือ อัญมณี วัฒนา ในคืนหนึ่งที่เธอไปร่วมงานวันเกิดครบรอบสิบเก้าปีของ เพื่อน เธอดันไปเห็นการฆาตกรรมเข้า... ก็แค่อยากจะหนีจากเมืองไทยไปสักพักให้เรื่องการตามหา พยานเงียบหายไป แต่เธอดันหนีเสือปะจระเข้เสียได้ แต่แค่นั้นมันยังน้อยไปเมื่อเสือที่เธออุตส่าห์หนีมา นั้่นดันกลายร่างเป็นจระเข้ไปซะงั้น...

คำโปรย:
เสียงกระแทกยามเนินเนื้อจากคนทั้งสองปะทะกัน ดังอย่างต่อเนื่อง เสียงโหยหวลของผู้หญิงอีก หนูอัญต้องอดทนต่อความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองอย่าง มากอีกคืนและอีกครั้ง เขาไม่เคยห้ามเธอเขาเต็มใจให้เธอได้เห็นได้ยินอยู่แล ้ว แต่เธอมียางอายมากพอที่จะไม่ยอมเปิดตาขึ้นมามองจนกระ ทั่ง...
ปัง! เสียงประตูถูกปิดลง และความสงบก็กลับคืนมาแล้วในค่ำคืนนี้
“ไม่ศึกษาไว้บ้าง เมื่อถึงเวลาของหนูอัญ ระวังนะฉันจะไม่ประทับใจ” เสียงกระซิบที่ชอว์เอ่ยออกมา เมื่อเขาดึงหูฟังออกมาจากหูของเธอ
“กว่าจะถึงเวลานั้น คุณอาจจะเป็นเอดส์ตายไปเสียก่อนก็ได้” ชอว์ยกยิ้มมุมปาก
“งั้นเราก็ตายด้วยโรคเดียวกัน”

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แม่ทัพในกำมือ เล่ม1-5 จบ PDF

   เล่ม1 เล่ม2 เล่ม3 เล่ม4 เล่ม5 จบ